Phim quảng cáo Sunhouse Mama

22/08/2021

Đề bài của sunhouse mama lần này là sản xuẩt TVC cần nêu bật được giá trị của sản phẩm được xuất xứ từ xứ xở mặt trời mọc – Hàn Quốc. Cái này không hề khó. Thế nhưng, cái khó nhất của job lại xuất hiện trong khâu sản xuất và quay dựng kìa. Làm sao để món ăn nhìn chân thật, luôn “nóng hôi hổi” và bắt mắt mới thực sự là cái mà người đạo diễn cần.

Hình ảnh ban đầu được xuất hiện là hình ảnh của người kĩ sư Hàn Quốc đang mải miết thiết kế hình dáng của nồi cơm điện. Thế rồi từ hình ảnh trên trang giấy trắng đã cho ra đời mẫu sản phẩm tuyệt đẹp với sự kết hợp của sắc trắng và đỏ. Có thể thấy dụng ý của đạo diễn đã thành công để cho khán giả bị thu hút từ lời đọc lẫn hình ảnh câu chuyện ban đầu.

Những nét ấn tượng của TVC sunhouse mama

Các hiệu ứng chiếu hình lát cắt bên trong nồi cơm điện khi đang vận hành, kết hợp cùng hiệu ứng cảnh quay chậm làm nổi bật công nghệ hiện đại được áp dụng trong sản xuất nồi cơm điện sunhouse. Được thiết kế dành riêng cho người Việt, các kĩ sư Hàn Quốc đã thực sự làm nên một sản phẩm tuyệt vời.

Bên cạnh đó, đạo diễn còn làm tăng sự tin tưởng của khán giả với sản phẩm bằng sự xuất hiện của 2 KOLs nổi tiếng trong TVC. Truyền tải thông điệp cuối cùng tới người xem là “Sunhouse mama ủ ấm hạnh phúc mỗi gia đình” chính thức làm nên thương hiệu của nồi cơm điện Sunhouse.

Những thách thức trong nghề agency là cái đẹp tuyệt vời

Những khó khăn trong sản xuất luôn luôn chỉ có những người trong nghề mới có thể thấu hiểu được hết. Nào là chuẩn bị phân cảnh, nào là làm sao để diễn viên có thể hiểu được kịch bản để diễn đạt cảm xúc chuẩn nhất, rồi phải chọn góc quay mang lại khung hình đẹp nhất cũng là thách thức không hề nhỏ. Nhưng rồi tình yêu nghề đã đập tan hết những thử thách để giúp cho anh em sản xuất gắn bó với nghề nhiều năm mà vẫn nhiệt huyết sôi trào mỗi khi có job mới được chuyển về. Rồi các bạn sáng tạo lúc nào cũng bận bịu deadline vẫn chẳng nản nghĩ ra idea để đưa nét hồn riêng trong sản phẩm. Team truyền thông thì cứ over time liên tục nhưng chẳng hề kêu than chỉ vì mong muốn chiến dịch đạt vượt KPI đạt ra. Những con người của  JPT Media  đều hết mình vì công việc, sống chân chính với tình yêu nghề nghiệp của mình. Điều đó thật tuyệt vời biết chừng nào.

Kết thúc job quay TVC quảng cáo nồi cơm điện Sunhouse mama, chúng tôi thấy mình đã vẽ thêm một nét phẩy nữa trong bức tranh vẽ về sản xuất, quảng cáo và truyền thông của mình vậy. Bức tranh ấy chắc chắn sẽ còn được trải rộng thêm nữa trong tương lai đem tới cho JPT Media không ngừng phát triển.